Tổ chức chạy roadshow là gì ?
TỔ CHỨC ROADSHOW
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, để tăng doanh số bán hàng và cạnh tranh lẫn nhau họ phải sử dụng rất nhiều hình thức quảng bá nhằm phổ biến hình ảnh thương hiệu. Và hình thức marketing phổ biến hiện nay được nhiều thương hiệu sử dụng đó chính là tổ chức chạy Roadshow. Đây chính là một sự “đầu tư” an toàn nếu bạn muốn xâm nhập vào thị trường.
Roadshow Là Gì?
Roadshow hay còn được gọi là diễu hành, biểu diễn. Đây là một hình thức marketing được tổ chức bằng hình thức kết hợp phương tiện giao thông với một đội hình người đồng nhất nhằm quảng bá sản phẩm, tổ chức, doanh nghiệp hay một chiến dịch nào đó. Tổ chức Roadshow chính là một hoạt động quảng cáo đường phố đang được nhiều thương hiệu, doanh nghiệp quan tâm. Nếu biết cách khai thác dịch vụ tổ chức Roadshow, sản phẩm của bạn sẽ dễ dàng đến tay người tiêu dùng nhất.
Mục đích của tổ chức Roadshow chính là đưa sản phẩm cũng như thương hiệu đến trực tiếp với khách hàng. Từ đó tạo nên sự tin tưởng và gia tăng khả năng tiêu dùng của khách hàng.
Chạy Roadshow hình thức marketing không phân biệt bất kỳ ngành nghề và sản phẩm. Hoạt động này tạo hứng thú, sự chú ý cho mọi người. Thu hút và lưu lại trong trí nhớ của người xem về thương hiệu sản phẩm, thương hiệu mà họ quảng bá. nhằm quảng cáo sản phẩm , ra mắt sản phẩm mới làm cho thương hiệu được nhiều người biết đến. Hình thước chạy roadshow được nhiều người và các đơn vị phổ biến đến khách hàng nhằm đặt được hiệu quả tối đa nhất.
Mục đích của chạy roadshow
Đây một hoạt động gây chú ý cho mọi người về một sản phẩm dịch vụ, sự kiện mới nào đó của doanh nghiệp. nó cũng là một hình thức marketing hiệu quả và mang lại nhiều lợi ích cho công ty doanh nghiệp.
công ty truyền thông minh gia đứng đầu về lĩnh vực chạy roadshow.
- Chạy roadshow xe đạp
- Chạy roadshow xe vespa
- Chạy roadshow xe mui trần
Chiến dịch marketing nào cũng đều hướng tới mục tiêu sau cùng. Và mục tiêu của Roadshow là:
- Gây chú ý, thu hút mọi người
- Mang sản phẩm dịch vụ tới nhiều người hơn
- Quảng bá, giới thiệu, sản phẩm dịch vụ
- Giới thiệu, nhận diện thương hiệu, phủ sóng thương hiệu
- Gợi nhớ cho khách hàng cũ về các sản phẩm
-
Phương tiện sử dụng trong chạy Roadshow
Không thể phủ nhận được chức năng, công dụng của Roadshow trong chiến dịch marketing. Những để sử dụng nó sao cho hiệu quả trong marketing thì cần có những kế hoạch cụ thể.
Những chiến lược phải phù hợp với ngân sách, yêu cầu cụ thể của từng loại sản phẩm. Chiến dịch này quan trọng nhất đó chính là chọn phương tiện di chuyển hợp lý để đạt hiệu quả tốt nhất.
Một số phương tiện thường dùng trong chiến dịch này là:
Sử dụng xe đạp cho chiến dịch chạy roadshow
Đầu tiên chạy roadshow xe đạp đây là chi phí rẻ, an toàn và thân thiện nhất.
- Tuyến đường quanh khu vực, phạm vi nhỏ
- Dành cho sản phẩm mới ra mắt
- Khai trương cửa hàng, chi nhánh
- Trung tâm tiệc cưới
Sử dụng những phương tiện khác nhau cho các chiến dịch roadshow cụ thể khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp nhiều ý tưởng độc đáo giúp nổi bật và thu hút mọi người hơn như:
- Kết hợp với người diễn mascot, cosplay
- Gắn đèn led quanh xe
- Kết hợp cờ phướn và bong bóng
Thời điểm nào nên sử dụng chiến dịch Roadshow
Các công ty, doanh nghiệp thường tiến hành chiến dịch roadshow khi ra mắt sản phẩm mới, trước các sự kiện khai trương, giảm giá, khai mạc triển lãm…
Nhằm thông báo cho mọi người về sản phẩm,dịch vụ sắp ra mắt. Thu hút hay chính là một lời nhắc nhở với mọi người.