QUẢNG CÁO HUMAN BILLBOARD

Chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp hình ảnh những bạn trẻ mặc những bộ đồ ngộ nghĩnh trông như một “biển quảng cáo di động” rồi đúng không. Đây chính là quảng cáo Human Billboard – một loại hình quảng cáo ngoài trời đang rất được các thương hiệu ưa chuộng hiện nay trong chiến lược kinh doanh không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.

quang-cao-human-billboard

Human Billboard Là Gì ?

Quảng cáo Human billboard là hình thức quảng cáo sử dụng con người kết hợp cùng với những phụ kiện, vật dụng đi kèm nhằm  truyền tải thông điệp. Cầm những phụ kiện màu sắc đó chính là những PG, PB chuyên nghiệp diễu hành với số lượng khá đông nhằm thu hút sự hiếu kỳ của người đi đường. 

Có thể thấy hiện nay, quảng cáo đang trở nên bão hòa với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau thì Human Billboard chính là một cơn gió không những mang đến sự mới lạ cho ngành quảng cáo mà còn mang lại hiệu quả rất cao, tiết kiệm rất nhiều chi phí cho các doanh nghiệp

quang-cao-human-billboard

Lợi Ích Khi Sử Dụng Quảng Cáo Human Billboard

Quảng cáo Human Billboard chính là sự lựa chọn tối ưu cho một chiến dịch quảng bá ngắn hạn. Bởi vì loại quảng cáo này có thể gây ấn tượng mạnh đến công chúng chỉ trong thời gian ngắn rất phù hợp với những sự kiện như ra mắt sản phẩm, khai trương, thúc đẩy doanh số bán hàng,… Một dịch vụ quảng cáo Human Billboard thường có thời gian khá ngắn, thường chỉ kéo dài từ 3 ngày hoặc 1 tuần. Đây là khoảng thời gian đủ để gây chú ý cao với khách hàng.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần triển khai sự kiện nhằm quảng bá sản phẩm, khai trương hoặc chương trình khuyến mãi,… thì Human Billboard chính là sự lựa chọn lý tưởng đấy.

Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ Human Billboard, ngân sách mà bạn bỏ ra tương đối rẻ so với nhiều loại hình quảng cáo khác. Đối với tất cả các doanh nghiệp có phạm vi lớn hay nhỏ, đặc biệt là những công ty nhỏ có ngân sách eo hẹp, thì việc áp dụng quảng cáo human billboard vào chiến dịch quảng bá sản phẩm thật sự là một ý tưởng hay.

Chi phí khi sử dụng dịch vụ quảng cáo human billboard gồm 2 khoản cơ bản sau :

  • Chi phí cho ấn phẩm quảng cáo. Tùy vào mỗi sản phẩm và thông điệp mà thương hiệu hướng tới, mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn kiểu dáng, loại hình của ấn phẩm quảng cáo, trang phục, mascot,…
  • Chi phí thuê PG, PB : Tùy vào quy mô sự kiện và ngân sách của mỗi công ty, thường mỗi chiến dịch sẽ cần khoảng 50 PG, PB trở lên phân ra đứng tại nhiều địa điểm . Số lượng Pg, PB càng nhiều sẽ giúp sự kiện đạt được hiệu quả càng cao.

quang-cao-human-billboard

Lưu Ý Khi Triển Khai Quảng Cáo Human Billboard

Những quảng cáo Human Billboard thường có ý tưởng độc đáo, trang phục nổi bật để thu hút người đi đường, nhưng chúng ta cần theo nét thuần phong mỹ tục của Việt Nam, tránh việc sử dụng hình ảnh phản cảm sẽ dẫn đến ánh nhìn thiếu thiện chí của công chúng. Chính vì vậy chúng ta cần gây sự chú ý theo hướng tích cực, nếu không sẽ làm xấu hình ảnh của thương hiệu

Tại Sao Nên Chọn Dịch Vụ Quảng Cáo Human Billboard Của Minh Gia

Có thể thấy loại hình quảng cáo Human Billboard đang dần chiếm được rất nhiều cảm tình của nhiều thương hiệu. Chính vì hình thức tiếp cận khách hàng một cách gần gũi nhưng vô cùng hiệu quả nên có rất nhiều thương hiệu lựa chọn hình thức này. Với loại hình quảng cáo mới này chắc hẳn bạn phải cần đến những chuyên gia rồi.

Minh Gia tự tin là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp hiện nay, đặc biệt là human billboard. Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi có điểm mạnh chính là đội ngũ nhân viên sáng tạo, có chuyên môn cao trong việc tổ chức quảng cáo. Ngoài ra chúng tôi có trang thiết bị hiện đại sẽ giúp quá trình quảng bá thương hiệu của bạn trở nên chuyên nghiệp với chi phí vô cùng phải chăng. Dịch vụ quảng cáo human billboard của chúng tôi có nhiều gói giá khác nhau, dễ dàng cho sự lựa chọn của bạn.

Quy trình làm việc của chúng tôi vô cùng chuyên nghiệp, bao gồm :

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng thông qua email, số điện thoại. Chuyên viên tư vấn sẽ lập tức liên hệ với khách hàng đồng thời tư vấn giải đáp nhằm thực hiện tối ưu cho bạn.
  • Bước 2: Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ xây dựng cho sự kiện của bạn một kịch bản thật chi tiết, cụ thể với nhiều ý tưởng sáng tạo.
  • Bước 3: Dựa vào ngân sách của bạn, chúng tôi sẽ tối ưu chi phí hết sức có thể, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý tốt để khách hàng có lựa chọn tốt nhất.
  • Bước 4: Sau khi đã hoàn thành quá trình thỏa thuận và được sự đồng ý của 2 bên, chúng tôi sẽ chốt hợp đồng và lập tức soạn thảo, gửi đến khách hàng một cách nhanh nhất.
  • Bước 5: Chuẩn bị nhân sự là một bước vô cùng quan trọng, chúng tôi sẽ tiến hành phân công thành viên và tuyển dụng PG, PB hợp với tiêu chí của thương hiệu nhất, để có thể hoàn thành kế hoạch một cách hiệu quả nhất.
  • Bước 6: Tiến hành sự kiện theo đúng kịch bản đã đề ra
  • Bước 7: Kết thúc sự kiện và chúng tôi sẽ tiến hành gửi báo cáo đến cho quý khách hàng.

quang-cao-human-billboard-2

Hãy nắm bắt cơ hội để trở thành thương hiệu đi đầu trong sử dụng quảng cáo human billboard một cách hiệu quả. Minh Gia luôn mong muốn hợp tác với bạn để có thể quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả nhất. Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để bạn có thể nhận được sự tư vấn tận tình nhất.